Công ty diệt côn trùng tại Thừa Thiên Huế

Dịch vụ phun thuốc diệt côn trùng: Diệt ruồi, muỗi, kiến, gián, ….

Công ty kiểm soát côn trùng Đại Hải cung cấp dịch vụ phun thuốc diệt côn trùng tại Huế, diệt côn trùng cho nhà máy, diệt côn trùng cho Resort, diệt côn trùng cho trường học, bệnh viện, phun diệt côn trùng tại nhà, …. Bán thuốc diệt côn trùng ở Huế.

Côn trùng hiện nay mang nhiều nguy cơ gây ra những dịch bệnh nguy hiểm cho con người, những con muỗi nhỏ bé tưởng chừng không nguy hiểm nhưng chúng là tác nhân gây ra dịch sốt xuất huyết hồi cuối năm 2015, đầu 2016 gây tử vong cho khoảng 80 người trên toàn quốc, hay như dịch virut Zika do loài muỗi vằn gây ra gây bệnh teo não, di tật thai nhi ở trẻ sơ sinh, ….

Cong-ty-diet-con-trung-tai-Thua-Thien-Hue
CÔNG TY DIỆT CÔN TRÙNG TẠI HUẾ
Tel: 0818.929.848 – 0969.929.848.

Dịch vụ diệt côn trùng chất lượng của công ty Đại Hải:

  • Công ty kiểm soát côn trùng tại Huế.
  • Dịch vụ diệt côn trùng tại nhà ở thành phố Huế.
  • Dịch vụ phun diệt côn trùng nhà máy tại huyện Phong Điền.
  • Diệt muỗi cho bệnh viện, trường học ở huyen Phú Lộc.
  • Trung tâm phun trừ muỗi cho Resort, khách sạn ở huyện A Lưới.
  • Xử lý diệt gián tại nhà cho hộ gia đình tại Hương Thủy, Hương Trà.
  • Phòng chống mối cho công trình tại Nam Đông, Quảng Điền.
  • Bán thuốc diệt mối, thuốc diệt côn trùng tại huyện Phú Vang – Huế.

Công ty diệt côn trùng Đại Hải cung cấp dịch vụ phun thuốc diệt côn trùng ở Huế cho nhiều khách hàng và luôn được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ, độ chuyên nghiệp, máy móc phun thuốc côn trùng hiện đại, nhân viên thực hiện công việc vui vẻ, nhiệt tình và tay nghề cao.

Quy trình phun thuốc diệt côn trùng tại Thừa Thiên Huế:

Để phun thuốc diệt côn trùng hiệu quả, các kỹ sư của chúng tôi sẽ tới khảo sát để xác định loài côn trùng cần tiêu diệt, khu vực xử lý, mật độ xuất hiện, …. Để đưa ra một quy trình củ thể cho việc xử lý côn trùng đạt được kết quả cao nhất.

Phun tồn lưu diệt côn trùng: Thuốc diệt côn trùng để phun tồn lưu thường được dùng là Fendona 10SC hoặc Ale 10SC. Đây là 2 dòng thuốc diệt côn trùng cao cấ được nhập từ CHLB Đức và Anh Quốc, có hiệu quả diệt côn trùng nhanh, và tồn lưu ngăn ngừa côn trùng xâm nhập về lâu dài.

Phun không gian diệt trừ côn trùng: Sử dụng máy phun thuốc diệt côn trùng dạng sương mù để tiêu diệt côn trùng, thuốc diệt côn trùng sẽ bao phủ đều không gian bên trong phòng, kho xưởng để tiêu diệt toàn bộ công trình bên trong khu vực xử lý, cách diệt côn trùng này đem lại hiệu quả cao, diệt được cả những loại côn trùng ẩn nấp trên cao mái nhà, dưới gầm tủ, bàn ghế, pallet, hoặc sâu dưới cống rãnh.

Diệt côn trùng khuôn viên bên ngoài: Dùng máy phun côn trùng cao áp để phun thuốc côn trùng rộng khắp các không gian xung quanh nhà, khuôn viên bao quanh nhà xưởng, bụi cây, dưới cống rãnh để tiêu diệt côn trùng và ngăn ngừa chúng xâm nhập vào công trình.

Để sử dụng dịch vụ diệt côn trùng chuyên nghiệp tại tỉnh Thừa Thiên Huế, quý khách có thể gọi theo số máy: 0818.929.848 (gặp kỹ sư Mr Trang – Phụ trách phòng kỹ thuật) hoặc liên hệ với văn phòng công ty diệt côn trùng Đại Hải để được mua thuốc diệt côn trùng tốt nhất và được hướng dẫn cách xử lý côn trùng hiệu quả.

Phun-diet-con-trung-tai-Hue
Quý khách cần dịch vụ xử lý côn trùng, phun thuốc diệt côn trùng tại nhà, diệt côn trùng cho nhà máy, diệt chuột, diệt mối tận gốc vui lòng liên hệ công ty diệt côn trùng tại Huế của chúng tôi qua số máy: 0818.929.848

Thuốc diệt côn trùng sử dụng tại Thừa Thiên Huế:

  • Thuốc diệt côn trùng trong nhà Perme – Uk 50EC (Anh Quốc).
  • Thuốc phun côn trùng Ale 10SC – Anh Quốc.
  • Thuốc diệt muỗi an toàn Sumithrin 10SEC (Nhật Bản).
  • Thuốc xử lý côn trùng hiệu quả Fendona 10SC (Bayer – CHLB Đức).

Các loại thuốc phun côn trùng được bộ y tế cấp phép sử dụng trong môi trường nhà ở, văn phòng, xưởng sản xuất,… đảm bảo không độc hại, không gây mùi khó chịu, không ô nhiễm môi trường. Nhưng để an toàn hơn cho khách hàng, công ty diệt côn trùng Đại Hải khuyến cáo khách hàng nên ra khỏi khu vực phun thuốc xử lý côn trùng và trở lại làm việc sau đó khoảng 30 – 45 phút.

Thời gian hợp lý để xử lý côn trùng:

Dịch vụ phun thuốc diệt côn trùng được chúng tôi thực hiện cung cấp cho khách hàng 24/24h để thuận tiện cho việc nghỉ ngơi, hoạt động kinh doanh, sản xuất quả khách hàng.

Quý khách cần dịch vụ xử lý côn trùng, phun thuốc diệt côn trùng tại nhà, diệt côn trùng cho nhà máy, diệt chuột, diệt mối tận gốc vui lòng liên hệ công ty diệt côn trùng tại Huế của chúng tôi qua số máy: 0969.071.284 – 0969.929.848.

Dịch vụ phun thuốc xử lý côn trùng cung cấp 24/7 cả ngoài giờ, ngày nghỉ, ngày lễ tết.

CÔNG TY DIỆT CÔN TRÙNG TẠI HUẾ

Tel: 0818.929.848 – 0969.929.848.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *