Dịch vụ bắt rắn tại nhà – Kiểm soát rắn chuyên nghiệp

Dịch vụ bắt rắn tại nhà – Kiểm soát rắn chuyên nghiệp.

Công ty kiểm soát rắn – Bắt rắn Đại Hải là công ty kiểm soát côn trùng và động vật gây hại chuyên nghiệp tại Việt Nam, với các chuyên gia kiểm soát rắn chuyên nghiệp, xác định được từng loại rắn, hiểu được tập tính sinh học của chúng để từ đó áp dụng từng phương pháp bắt rắn, kiểm soát rắn cho từng doanh nghiệp sao cho phù hợp nhất.

Công ty bắt rắn tại nhà chúng tôi cung cấp dịch vụ diệt rắn tại các tỉnh thành trên toàn quốc.

Nếu bạn thấy trong nhà hay khu vực xung quanh nhà có xuất hiện rắn hoặc xác rắn mới lột, hãy  gọi ngay cho dich vu bat ran tai nha của chúng tôi để được tư vấn cách bắt rắn trong nhà, việc tự ý bắt rắn sẽ rất nguy hiểm nếu bạn không xác định được loại rắn đó là rắn độc hay không và bạn không được trang bị các dụng cụ bắt rắn chuyên nghiệp.

Liên hệ công ty bắt rắn tại nhà: Gọi: 0818.929.848 (Anh Trang phụ trách diệt rắn tại nhà).

Cung cấp dịch vụ bắt rắn – diệt rắn tại nhà:

  • Dịch vụ bắt rắn tại nhà, bắt rắn trong nhà.

  • Dịch vụ phun thuốc diệt rắn, kiểm soát rắn lục.

  • Dịch vụ tư vấn xua đuổi rắn, phòng chống rắn.

  • Công ty bắt rắn chuyên nghiệp, cong ty bat ran luc duoi do.

  • Công ty diệt rắn, phòng trừ rắn.

  • Diệt rắn hổ mang, rằn lục đuôi đỏ

  • Bán thuốc diệt rắn, thuốc phòng chống rắn.

Cách sơ cứu khi bị rắn cắn và cách phòng tránh rắn vào nhà:

Khi bị rắn cắn cần xác định chủng loại rắn xem là rắn độc hay rằn không độc bằng vết răng cắn, hình dáng rắn, màu sắc rắn:

Loại rắn có độc: Khi bị rắn cắn, cần kiểm tra vết răng rắn cắn, nếu vết răng ít, nhưng có 2 vết răng nanh lớn và sâu thì đó là rắn độc vì chỉ rắn độc mới có răng nanh. Nạn nhân khi bị cằn thường cảm thấy hoa mắt, chóng mặt, khó thở, người lừ đừ, toàn thân đau nhức.

Loại rắn không có độc: Đây là loài rắn thường không có độc và không đáng lo. Vết cắn loại rắn này thường thấy cả 2 hàm răng với những chấm nhỏ hình vòng cung và đặc biệt không có vết răng nanh, không gây đau buốt.

Tình huống xử lý khi bị rắn cắn:

  • Xác định vết rắn cắn, dùng dây buộc garo phía trên vết cắn khoảng 5 cm, lưu ý không được buộc garô quá chặt và không được để quá lâu sẽ làm ảnh hưởng tới vết thương.
  • Rửa sạch vết rắn cắn, đưa nạn nhân tới cơ sở y tế gần nhất (Nếu bắt được rắn thì mang theo để các bác sĩ xác định loại rắn thì càng tốt).

Rắn là loài động vật máu lạnh hơi nhút nhát, chúng không chủ động tấn công con người mà chỉ tấn công khi con người vô tình giẫm phải chúng, cố tình bắt chúng hoặc xâm phạm vào khu vực tổ của chúng trong thời kỳ rắn sinh sản. Tuy nhiên rắn thường cắn bất ngờ nên con người khó chủ động để né tránh được, và có thể tử vong nếu bị rắn độc cắn và không được chữa trị kịp thời.

Nếu phát hiện thấy xác rắn lột trong nhà hoặc thấy rắn gần khu vực khuôn viên nhà bạn, đừng vội xua đuổi hoặc bắt rắn khi bạn chưa được trang bị kỹ năng bắt rắn và các dụng cụ bắt rằn chuyên nghiệp. Hãy gọi ngay cho dịch vụ bắt rắn chuyên nghiệp tại nhà của chúng tôi để các chuyên gia kiểm soát rắn chuyên nghiệp tư vấn cho bạn.

Quý khách cần bắt rắn tại nhà, bắt diệt rắn trong  nhà, phòng tránh rắn vào nhà xin vui lòng liên hệ với Công ty diệt rắn kiểm soát rắn chuyên nghiệp của chúng tôi.

Công Ty Bắt Rắn – Kiểm Soát Rắn Đại Hải

Hotline: 0818.929.848 – 0969.929.848

One thought on “Dịch vụ bắt rắn tại nhà – Kiểm soát rắn chuyên nghiệp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *