Phun thuốc diệt sâu lông – Diệt sâu đục thân hại cây trồng

Liên hệ công ty phun thuốc diệt sâu trên cây tại nhà: Gọi: 0818.929.848 ( diệt sâu róm, diệt sâu đục thân hại cây).

Dịch vụ phun thuốc diệt sâu róm – Diệt sâu đục thân

Sâu róm, sâu lông: Sâu sống trên cây và ăn lá non của cây, sâu róm có màu đen hoặc nâu, cơ thể nhiều lông, kích thước thì có nhiều loại từ 0,5 đến 5 cm.

Vòng đời của sâu là từ Trứng – Sâu – Nhộng – Bướm. Khi bướm đẻ trứng lên thân hoặc lá cây, sau một thời gian trứng nở thành sâu róm, sâu róm (sâu lông) giai đoạn này ăn là non rất nhiều gây hại cho cây trồng. thời gian phát triển mạnh nhất của sâu róm là từ cuối tháng 2 đến khoảng cuối tháng 6.

Ngoài tác hại ăn lá non gây hại cho cây trồng, sâu róm còn gây phiền toái, ảnh hưởng tới sức khoẻ của con người bởi lông của sâu róm rất ngứa, khi chạm phải sâu róm hay bị sâu róm trên cây rơi vào người sẽ gây ngứa ngáy, da phổng rộp rất khó chịu, thường những vùng da mỏng, nhạy cảm như nách, nách khỉu tay, khỉu chân là bị tổn thương nhiều nhất.

Sâu đục thân hại cây: Sâu đục thân là ấu trùng của một loại bọ cánh cứng xen tóc, sâu đục thân trưởng thành đẻ trứng vào các kẽ nứt của vỏ cây, khi sâu non nở ra sẽ đục vào phần gỗ mềm tiếp giáp giữa thân gỗ và vỏ cây, sâu non đục thân cây gây đứt các mạch dẫn dưỡng chất từ gốc lên nuôi cây sẽ làm cành cây phía trên bị khô héo và chết.

Để kiểm soát sâu róm và sâu đục thân hại cây trồng, chúng ta phải kiểm tra vườn cây trồng thường xuyên, cắt tỉa cành tạo tán lá thông thoáng, phun thuốc diệt sâu trên cây thường xuyên theo định kỳ, nếu có những cây đã bị bệnh cần bắt diệt sâu và loại bỏ những cành cây bị sâu gây hại tránh lây lan. Dùng thuốc diệt sâu phun xịt lên thân cây để diệt sâu non và trứng sâu.

Công ty phun thuốc diệt sâu róm (sâu lông) trên cây và diệt sâu đục thân hại cây trồng. chúng tôi cung cấp dịch vụ phun thuốc diệt sâu hại cây định kỳ và bán các loại thuốc diệt sâu trên cây tận gốc.

Dịch vụ Phun thuốc diệt sâu
Dịch vụ Phun thuốc diệt sâu

Liên hệ công ty phun thuốc diệt sâu trên cây tại nhà: Gọi: 0818.929.848 (diệt sâu lông, diệt sâu đục thân hại cây).

Các biện pháp phòng tránh sâu và diệt sâu róm. Sâu đục thân:

  • Ngăn ngừa sâu hại cây: Vệ sinh vườn tược, thu gom bớt lá dụng. chặt bỏ những cành cây khô mục để giảm bớt nơi sinh sản và phát triển của sâu róm (sâu lông) và sâu đục thân.
  • Phun thuốc diệt sâu định kỳ: Sử dụng thuốc diệt sâu róm. Thuốc diệt sâu đục thân đặc trị để phun thuốc trừ sâu cho thân cây và tán là, Phun thuốc diệt sâu liều cao vào những khu vực sâu đục thân, sâu lông đang gây hại để diệt sâu và ngăn ngừa sâu phát tán ra khu vực xung quanh.
  • Hiện nay có 2 loại thuốc diệt sâu đặc trị rất hiệu quả và an toàn được nhập khẩu nguyên liệu từ Anh Quốc là:
  • Thuốc diệt sâu róm Permecide 50EC.
  • Thuốc diệt sâu đục thân Map.Permethrin 50EC.

Dịch vụ phun thuốc diệt sâu tại nhà:

  • Công ty phun thuốc trừ sâu hại cây trồng.

  • Công ty diệt sâu đục thân, diệt sâu lông.

  • Dịch vụ diệt sâu tại nhà cho hộ gia đình.

  • Dịch vụ phun thuốc diệt sâu cho khuôn viên công ty.

  • Diệt sâu róm, sâu hại cây cho Resort, diệt sâu cho nhà vườn.

  • Bán thuốc diệt sâu róm tận gốc, diệt sâu đục thân tận gốc.

Quý khách có nhu cầu phun thuốc diệt sâu bảo vệ cây trồng trong khuôn viên nhà hoặc diệt sâu trong công ty xin vui lòng liên hệ với dịch vụ phun thuốc diệt sâu tại nhà của chúng tôi, cong ty phun diet sau chúng tôi cung cấp dịch vụ diệt sâu róm, diệt sâu lông, diệt sâu đục thân trên toàn quốc.

Liên hệ Dịch vụ phun thuốc diệt sâu tại nhà:

Công Ty Diệt Sâu Đục Thân – Diệt Sâu Róm Chuyên Nghiệp.

Hotline: 0818.929.848 – 0969.929.848

4 thoughts on “Phun thuốc diệt sâu lông – Diệt sâu đục thân hại cây trồng

  1. Nhà mình có cây ngọc lan hay có sâu lông rơi xuống rất ngứa, Cty có cách nào diệt tận gốc dc ko và giá khoảng bao nhiêu cho một lần vậy. A/chi có thể báo lại mình sớm dc ko ạ, cảm ơn a/c. 0964655469.

  2. Nhà mình có hai cây chanh trên tầng 17 trồng đc gần chục năm, năm nay cây tự nhiên có biểu hiện cứ ra lá non một thời gian thì bị lỗ chỗ úa và rồi dụng và không đậu quả nhiều như mọi năm ngoái, có biểu hiện rất nhiều rệp trắng mình có phun nhưng ko suể… Mình nhờ ben các bạn tư vấn và phun giúp cho mình!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *