Dịch vụ bắt ong tại nhà – Kiểm soát ong chuyên nghiệp

Công ty bắt ong tại nhà – Kiểm soát ong tại nhà.

Ong là loại côn trùng gần gũi với con người, chúng giúp thụ phấn cho cây trái, bắt sâu bọ hại cây, tuy nhiên đó là một số loại Ong hiền như Ong mật, ong ruồi, ong khoái,… Bên cạnh đó có một số loại ong có nọc độc có thể gây nguy hiểm cho con người như ong vò vẽ (ong bò vẽ), ong đất, ong bắp cày.

Với diện tích rừng bị tàn phá ngày một nghiêm trọng, đất rừng tự nhiên bị thu hẹp dẫn tới một số loại ong độc như ong bắp cày, ong đất, ong vò vẽ thường sống trong rừng đang có su hướng di chuyển tới gần khu sinh sống của con người làm tổ, điều này tiềm ẩn những nguy hiểm cho con người khi vô tình tới gần hoặc đụng phải tổ của chúng.

Nhiều trường hợp tử vong do bị ong trích rất thương tâm, có trường hợp người dân đi chăn thả gia súc tới gần tổ ong bị đàn ong trích gây tử vong, có trường hợp các em nhỏ vào bụi cây lây trái banh và bị ong trích, có trường hợp hy hữu là đốt rác trong vườn nhà, đàn ong bị khói bay ra đốt tất cả mọi người mà chúng thấy,….

Theo báo cáo của các trung tâm y tế trên cả nước, năm 2014 và 2015 có gần 100 trường hợp tử vong do bị ong trích đốt, và đang báo động vì con số này một tăng lên theo hàng năm.

Công ty bắt tổ ong – Diệt ong Đại Hải là công ty kiểm soát côn trùng và động vật gây hại tại các tỉnh trên toàn quốc, với các chuyên gia diệt côn trùng, diệt ong hàng đầu tại Việt Nam, chúng tôi hiểu đặc điểm sinh học của từng loại ong để có thể xác định loại ong đó có độc, có nguy hiểm cho con người không để từ đó đưa ra phương án nên diệt tổ ong đó hay sẽ bắt ong và di chuyển chúng ra xa khu vực dân cư.

Dịch vụ bắt tổ ong-diệt ong của chúng tôi được khẳng định độ chuyên nghiệp với hơn 300 tổ ong được công ty kiểm soát ong Đại Hải tiêu diệt và di chuyển ra xa khu vực dân cư, từ đầu năm 2016 tới giờ chúng tôi đã bắt trên 100 tổ ong tại khu vực Tp.HCM, Đồng Nai, Bình Dương và Vũng Tàu.

Nếu nhà bạn có tổ ong đang làm trong nhà hoặc khuôn viên gần nhà, đừng vội lại gần hoặc chọc phá chúng, hay gọi ngay cho công ty bắt ong, diệt ong chuyên nghiệp của chúng tôi để các chuyên gia kiểm soát ong của Đại Hải tư vấn cho bạn biết đó là loài ong độc hay ong lành và chỉ có bạn cách bắt tổ ong đó hay phun thuốc tiêu diệt chúng.

Liên hệ công ty bắt ong tại nhà: Gọi: 0818.929.848 (Anh Trang phụ trách diệt ong tại nhà).

Dịch vụ diệt Ong
Dịch vụ diệt Ong

Dich vu diet Ong tai nha:

  • Dịch vụ bắt tổ ong tại nhà, bắt tổ ong trên cây.
  • Dịch vụ phun thuốc diệt ong, kiểm soát ong.
  • Dịch vụ tư vấn xua đuổi ong, bat ong tai nha.
  • Công ty bắt ong chuyên nghiệp, cong ty bat ong.
  • Công ty diệt ong bò vẽ, Cong ty diet ong vò vẽ (diet ong vo ve).
  • Diệt ong đất, diệt ong bắp cày.
  • Bán thuốc diệt ong, dụng cụ bắt ong.

Cách sơ cứu khi bị ong trích:

  • Cần nhanh chóng di chuyển người bị ong đốt ra xa khu vực có ong.
  • Xác định loại ong xem là ong độc (Ong vò vẽ, ong đất) hay ong lành (ong mật, ong ruồi).
  • Người bị ong đốt cần nằm yên một chỗ tránh để cho nọc ong lan truyền nhanh.
  • Dùng nước xà bông rửa sạch chỗ bị đốt, sau đó dùng túi đá lạnh chườm lên chỗ bị ong đốt để giảm đau nhức.
  • Uống nhiều nước để cơ thể thải bớt nọc độc của ong.
  • Nếu xác định là ong độc cần đưa ngay nạn nhân đến cơ sở y tế gần nhất để điều trị.

Nếu bị các loại ong độc như ong bò vẽ, ong đất đốt vào các khu vực như vùng mặt, cổ, họng, miệng, đầu sẽ rất nguy hiểm, có thể gây ngất xỉu, mù mắt, tắc thở,co giật sốc phản vệ.

Các triệu chứng sốc nọc ong:

Khi bị ong độc đốt trích, nạn nhân thường có các triệu chứng khó thở, ngứa ngáy khắp người, thị lục giảm sút, các cơ bắp co giật, cứng người, mệt mỏi buồn nôn, tiểu tiện hoặc đại tiện không kiểm soát.

Khi có các triệu chứng trên cần hô hấp nhân tạo, xoa bóp các khớp xương, các cơ, đưa nhanh tới các cơ sở y tế, không nên để chữa trị tại nhà hoặc sử dụng các loại thuốc nam.

Dịch vụ bắt ong
Dịch vụ bắt ong

Phòng tránh ong đốt và ngăn ngừa ong làm tổ trong nhà:

  • Không chọc nhà tổ ong, không lại gần, tiếp xúc với tổ ong khi chưa được trang bị bảo hộ chống ong đốt.
  • Không được làm tổn thương ong, giết ong. Chúng sẽ tiết ra một loại chất báo động để đàn ong bay tới bảo vệ, không chọc phá tổ ong nếu thấy không cần thiết và không đảm bảo an toàn.
  • Không để hoang nhà cửa, đóng kín các cửa tầng trên nếu không có người ở, kiểm tra nhà cửa, vườn cây thường xuyên để phát hiện các tổ ong mới làm.
  • Không nên tin ong làm tổ trong nhà là điềm may mắn, nhất là ong có độc như ong vò vẽ, ong bắp cày thì chỉ có ẩn hoạ nguy hiểm thôi.
  • Khi thấy ong bay đến gần không nên bỏ chạy, cần ngồi im không cử động, thị lực của ong rất kém sẽ không phát hiện ra chúng ta. Nếu bị ong đốt thì cần bảo vệ khu vực đầu, mặt, mắt, cổ trước tiên.
  • Có thể dùng bình phun thuốc diệt ong hay bình xịt muỗi để xua đuổi ong.
  • Muốn loại bỏ tổ ong cần trang bị bảo hộ bắt ong như mặc quần áo dày, đi ủng, đeo găng tay, dùng mũ có lưới mắt nhỏ để bảo vệ đầu và mặt. Nên bắt ong vào buổi tối vì khi đó ong về hết tổ, dùng túi lưới trùm lên tổ ong và gỡ hết các sáp ong, sau đó dùng thuốc phun vào khu vực cuống tổ ong để ngăn chặn các đàn ong khác quay lại làm tổ.
  • Nên gọi các dịch vụ diệt ong tại nhà để họ có phương pháp diệt ong chuyên nghiệp cho bạn.

Quý khách cần diệt ong tại nhà, bắt tổ ong tại nhà, diệt ong vò vẽ, xua đuổi ong vui lòng liên hệ với công ty diệt ong-kiểm soát ong của chúng tôi.

Công Ty Diệt Ong – Kiểm Soát Ong Đại Hải

Hotline: 0818.929.848 – 0969.929.848

3 thoughts on “Dịch vụ bắt ong tại nhà – Kiểm soát ong chuyên nghiệp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *