Dịch vụ phòng chống mối công trình chuyên nghiệp nhất ở Hải Dương

Hiện nay thuốc diệt mối quá nhiều, không biết sử dụng loại nào vừa hiệu quả lại an toàn cho người, không ảnh hưởng môi trường xung quanh. Dưới đây công ty chúng tôi sẽ giúp quý khách chọn và sử dụng thuốc mối.

Những sản phẩm chất uy tín của công ty hóa sinh có nền khoa học kỹ thuật phát triển:

Các nước có nền Khoa học Kỹ thuật phát triển đi kèm với Công nghệ sản xuất hiện đại như Anh, Pháp, Bỉ, Mỹ, Đức, Italia, Nhật Bản,… hầu hết những loại hóa chất này được chiết xuất từ thực vật như: hoạt chất permethrin (chiếm 50% trong thuốc Map Permethrin 50EC của Hockley International Ltd. – Anh quốc) thuộc nhóm pyrethroid tổng hợp được chiết xuất từ hoa cây Cúc trừ sâu (Chrysanthemum cinerariaefolium Vis.) hoặc hoạt chất rotenon trong một số hóa chất khác được chiết xuất từ hạt cây Củ đậu (Pachyrhizus erosus (L.) Urb.),… Nhờ vậy ít độc hại cho người hay làm ô nhiễm môi trường.

phòng chống mối công trình tại Hải Dương

Các loại mối khi tiếp xúc với thuốc điều bị tiêu diệt nhanh, mặt khác dư lượng thuốc tồn lưu trên bề mặt được phun là rất nhỏ, không độc hại với người.

Phun thuốc đúng nơi, đúng thời điểm:

Tuỳ theo số lượng mối để phun cho có hiệu quả. Tốt hơn hết nên phun thuốc theo định kỳ 6 tháng hay một năm.

Phun thuốc nên phun vào lúc sáng, và đi ngược theo chiều gió để tránh thuốc bay vào người. Liều lượng xem trên hộp (võ) có hướng dẫn sử dụng. Nếu phun trong kho hàng thì chỉ cần 60 phút quý khách có thể mở của kho cho thoáng.

Khi bị dị ứng với các thành phần của thuốc diệt mối, diệt côn trùng ta xử lý như sau:

Khi thuốc dính vào da sẽ gây dị ứng thì nên dùng nước lạnh rữa qua vài lần cho sạch là được. Nếu thuốc dính vào da quá nhiều thì nên tắm rửa thay quần áo và đến trạm y tế gần nhất để tẩy rữa bằng thuốc chuyên khoa.

Nếu bật nắp chai để pha thuốc diệt mối, vô tình văng vào miệng hay mắt thì rữa nước vài lần trước khi đưa đến bệnh viện.

Đó là những cách xử lý thông thường khi gặp phải, nhưng đa số phần nhiều thuốc không có tác dụng độc hại đối với con người, không ảnh hưởng môi trường.

Giới thiệu Công ty Kiểm soát Côn trùng Đại Hải:

Công ty Kiểm soát Côn trùng Đại Hải là 1 trong những có chỗ đứng lâu đời trong lĩnh vực kiểm soát côn trùng dịch hại. Sứ mệnh mang đến những phương án kiểm soát côn trùng dịch hại triệt để nhằm nâng cao chất lượng hàng hóa nông sản Việt Nam trên thị trường thế giới, giảm những tổn thất do côn trùng dịch hại gây ra, nâng cao và bảo vệ những công trình xây dựng bằng các giải pháp phòng chống mối mọt, ngăn và triệt hại các loại côn trùng dịch hại như: kiến, muỗi, gián, chuột, ruồi để góp phần bảo vệ môi trường và sức khỏe cộng đồng.

Các dịch vụ phòng chống mối công trình tại Hải Dương bao gồm:

– Trung tâm phun thuốc diệt mối cho công trình xây dựng ở thành phố Hải Dương.

– Cửa hàng thuốc diệt mối, thuốc phòng chống mối ở huyện Thanh Miện.

– Dịch vụ phòng chống mối cho nhà cửa, công ty, tòa nhà, công trình thị xã Chí Linh.

– Trung tâm phun thuốc diệt mối cho công trình xây dựng ở huyện Ninh Giang.

– Cửa hàng thuốc diệt mối, thuốc phòng chống mối ở huyện Bình Giang.

– Dịch vụ phòng chống mối cái kết, chuyên nghiệp ở huyện Cẩm Giàng.

– Phòng chống mối cho công trình ở huyện Gia Lộc.

– Trung tâm phun thuốc diệt mối cho công trình xây dựng ở huyện Thanh Hà.

– Showroom thuốc phòng chống mối, diệt mối ở huyện Kim Thành.

– Cửa hàng thuốc diệt mối, thuốc phòng chống mối ở huyện Tứ Kỳ.

– Công ty chuyên phòng mối công trình xây dựng ở huyện Nam Sách.

– Dịch vụ diệt mối, phòng chống mối công trình ở huyện Kinh Môn.

phòng chống mối công trình tại Hải Dương

Dịch vụ phòng chống mối công trình tại Hải Dương sử dụng các loại thuốc Diệt Mối sau:

– Thuốc diệt mối Agenda 25 EC là sản phẩm của Tập đoàn Bayer (Đức). Agenda không chỉ là phương thức chống mối tốt mà còn không ảnh hưởng đến sức khỏe. Điều này rất cần thiết vì việc xử lý diễn ra xung quanh, bên trong căn hộ, nơi mà con người dành tất cả thời gian để ở. Agenda 25EC để có những tác động tối thiểu đến môi trường vì :

  • Agenda được dùng ở liều thấp.
  • Không ảnh hưởng lên cây xanh trên đất xử lý.
  • Không tác động đến giun đất, vi sinh vật trong đất.
  • Không bị cuốn trôi qua đất.
  • Agenda có thể dùng trong và xung quanh nhà một biện pháp tin cậy.

– MYTHIC 240SC chứa 240 g/lít hoạt chất Chlorfenapyr, là công nghệ trừ mối thuộc thế hệ hoạt chất mới Pyrrole do công ty BASF (CHLB Đức) sở hữu độc quyền. Chlorfenapyr diệt mối qua đường tiêu hóa & tiếp xúc. Cơ chế tác động: MYTHIC 240SC cản trở quá trình sản sinh năng lượng của ty thể & giết chết côn trùng. MYTHIC 240SC diệt mối kết quả cao với liều dùng thấp & cấu thành hiệu ứng lây lan dây chuyền dẫn đến diệt hết tổ mối. MYTHIC 240SC đồng thời cũng có hiệu quả diệt các loại gián, kiến.

– Thuốc chống mối Lenfos 50EC là loại thuốc chống mối chuyên dùng, trừ mối hại công trình xây dựng như: nhà cửa, kho tàng, đền chùa, công trình thuỷ lợi, trường học, bệnh viện… Lenfos 50EC tiêu diệt mối hữu hiệu và kéo dài trong nhiều năm, đặc biệt khi xử lý bệ đỡ bê tông, khi xây dựng nhà, xử lý mối hại thư viện, đình chùa, kho tàng, đê điều… Lenfos 50EC có chất phụ gia đặc biệt nên hấp thu chặt vào vùng xử lý, kết quả kéo dài, không gây ô nhiễm nguồn nước và không ô nhiễm không khí.

Để phòng chống mối công trình tại Hải Dương hiệu quả và an toàn, Công ty Kiểm soát Côn trùng Đại Hải sử dụng hóa chất chất lượng được nhập khẩu 100%.

phòng chống mối công trình tại Hải Dương

Quy trình phòng chống mối công trình tại Hải Dương của công ty chúng tôi:

– Chống mối công trình phương pháp xử lý chân tường bên ngoài và bên trong: Tường công trình được phun xịt xử lý trước cũng có thể sau khi trát và trước khi sơn tường, xịt thuốc phòng chống mối nhằm ngăn chặn đến mức tuyệt đối mối theo tường công trình đi lên các tầng trên.

– Chống mối công trình bằng biện pháp lập hàng rào phía ngoài móng công trình: tạo nên rào chống mối công trình phía ngoài để ngăn mối xông vào vào công trình qua móng tường.

– Chống mối công trình bằng biện pháp lập hàng rào phía trong công trình: tạo nên hàng rào hàng rào chống mối phía trong công trình chạy dọc theo chân tường ở trong, đất đào lên và rồi trộn với thuốc rồi đắp lại.

Liên hệ:

Khi tìm ra mối đào tường hãy gọi điện đến chúng tôi để mua dịch vụ phòng chống mối công trình tại Hải Dương theo địa chỉ sau:

Công ty Kiểm Soát Côn Trùng Đại Hải

Địa chỉ: Số 18, Hoàng Ngân, P. Việt Hòa, Thành phố Hải Dương.

ĐT: 0818.929.848 – 0866.568.472

Email: dietmoi.daihai@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *