Ga Tàu Hà Nội tiến hành phun khử trùng phòng chống dịch do virus Corona

Sáng 7/2 Ga Hà Nội tiến hành phun khử trùng các khoang tàu trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh do virus Corona gây ra.

Hà Nội phun khử trùng nhiều địa điểm, trong đó có Ga tàu

Bắt đầu từ 28/1, các tòa tàu hỏa được điều chỉnh nhiệt độ lên 26 độ C để đảm bảo phòng dịch bệnh, đến ngày 7/2 đã tiến hành phun khử trùng khử khuẩn toàn bộ ga tàu như đường sát, bên trong và bên ngoài toa tàu để đảm bảo phòng chống dịch bệnh đang diễn biến rất phức tạp.

phun khử trùng diệt khuẩn tại Hà Nội
Phun kĩ từng toa tàu

Theo những cán bộ của Sở y tế Hà Nội, những tuyến đường sắt sẽ được phun khử trùng 1 năm 2 lần, có bệnh dịch sẽ phun thuốc sát khuẩn thường xuyên hơn. Phun toàn diện toa tàu, bến tàu, đường tàu sẽ giúp bảo vệ sức khỏe cán bộ công nhân đường sắt và hành khách đi tàu.

Những ngày vừa qua, phun khử trùng diệt khuẩn tại Hà Nội được đẩy mạnh, toàn bộ hơn 3000 địa điểm trường học đã phun khử trùng, các địa điểm công cộng, công ty, khu nghỉ dưỡng cũng được phun diệt khuẩn, đảm bảo công tác phòng ngừa dịch bệnh đang hoành hành.

Phun khử trùng diệt khuẩn phòng chống dịch bệnh như thế nào ?

Nhà cửa, văn phòng, hay những địa điểm sinh sống hoạt động của con người là nơi có nhiều vi khuẩn, virus trú ẩn, chúng rất nhỏ bé mà bằng mắt thường chúng ta không thể quan sát được. Chúng cư ngụ ở những nơi như vật dụng, đồ đạc…, mà khi chúng ta quét dọn, lau trùi vẫn không thể đánh bay chúng.

phun khử trùng diệt khuẩn tại Hà Nội

Có thể chúng là những vi khuẩn, nấm lây những bệnh bình thường như cảm cúm, hay cũng có thể là những virus gây bệnh viêm đường hô hấp cấp, chân tay miệng, tả, sốt virus…

Thực hiện biện pháp phun khử trùng diệt khuẩn thường xuyên sẽ giúp tiêu diệt hoàn toàn mầm bệnh, vi khuẩn, nấm, virus ra khỏi môi trường sống của chúng ta. Không những phòng được dịch bệnh do virus Corona, mà những bệnh nguy hiểm khác cũng có thể phòng ngừa được.

Đại Hải, chuyên phun khử trùng khử khuẩn tại Hà Nội

Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ phun thuốc khử trùng tại Hà Nội, phun cho nhiều đối tượng khách hàng là hộ gia đình, công ty, nhà xưởng, kho bãi, những nơi tập trung đông người.

Khách hàng có nhu cầu phun khử trùng tiêu độc, hãy liên hệ ngay Đại Hải, chúng tôi sẽ đáp ứng nhanh nhất, chất lượng dịch vụ tốt nhất, giá thành rẻ nhất Hà Nội.

Đại Hải chuyên diệt mối, muỗi, phun thuốc phòng trừ muỗi, côn trùng gây hại khác, hãy liên hệ 24/7 !

Khách hàng liên hệ Đại Hải-Phun khử trùng tại nhà

Hà Nội: Số 104 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Cầu Giấy. ĐT: 0969.929.848

Đà Nẵng: Số 22 Phan Châu Trinh, Q. Hải Châu. ĐT: 0969.929.848

Bình Dương: Số18 Lê Hồng Phong, P. Phú Hoà, Tp Thủ Dầu Một. ĐT: 0818.929.848

Đồng Nai: Số 79/18, P. Tam Hiệp, Tp Biên Hoà. ĐT: 0972.847.439

TP Hồ Chí Minh: Số 789 Tỉnh Lộ 43, P. Tam Bình, Q. Thủ Đức. ĐT: 0818.929.848 – 0866.568.472.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *