Công ty xử lý côn trùng tại Bến Tre

Dịch vụ phun thuốc diệt côn trùng: Diệt muỗi, ruồi, kiến, gián, …

Công ty diệt côn trùng Đại Hải cung cấp dịch vụ xử lý côn trùng, diệt chuột, diệt mối tại nhà, diệt côn trùng cho nhà máy, diệt côn trùng hộ gia đình tại Bến Tre (Diet con trung tai Ben Tre).

cong-ty-diet-con-trung-tai-ben-tre
CÔNG TY DIỆT CÔN TRÙNG BẾN TRE
Đ/c: Số 56, Đường 2, An Thuận A, Mỹ Thạnh An, Tp Bến Tre.
Tel: 0818.929.848 – 0969.929.848

Qua hơn 12 năm công tác trong lĩnh vực kiểm soát côn trùng tại các tỉnh thành trên toàn quốc, với đội ngũ nhân viên kỹ thuật xử lý tay nghề cao, được đào tạo các khóa huấn luyện xử lý côn trùng bằng phương pháp mới nhất trên thế giới, đầu tư các loại máy phun diệt côn trùng, các máy hỗ trợ, sử dụng thuốc diệt côn trùng tốt nhất nhập khẩu vế, Công ty diệt côn trùng Đại Hải là đơn vị diệt côn trùng chuyên nghiệp, uy tín nhất mà quý khách có thể chọn lựa.

Tác hại của các loài côn trùng đối với con người:

Ruồi: Gây ra thường là các bệnh truyền nhiễm qua đường tiêu hóa như ngộ độc thức ăn, kiết lỵ, tiêu chảy, lỵ trực trùng, lỵ amíp, tả, thương hàn, giun, sán, …

Muỗi: Là tác nhân trung gian truyền bệnh giữa người với động vật, giữa người với người gây ra nhiều mầm bệnh nguy hiểm đến con người, các bệnh muỗi gây ra cho con người có thể gây tử vong như: sốt xuất huyết, sốt rét, sốt vàng da, …

Kiến: Kiến cũng là loại côn trùng gây khó chịu và phức tạp đối với con người, kiến còn gây ra các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm khi chúng bò vào thức ăn … Đặc biệt khi bị kiến đốt còn gây nên các triệu chứng như dị ứng, mẩn ngứa…

Gián: Gián được coi là loài gây hại vì chúng bẩn thỉu, múi hôi rất khó chịu, huỷ hoại thức ăn ,gặm nhấm đồ vật. Một số người bị dị ứng với gián sau khi thường xuyên va chạm. Gián có thể mang mầm bệnh đường ruột, như ỉa chảy, kiết lỵ, thương hàn, tả.

Dịch vụ diệt côn trùng tại Bến Tre:

  • Phun thuốc diệt côn trùng tại thành phố Bến Tre.
  • Phun diệt muỗi tại nhà ở huyện Châu Thành.
  • Công ty diệt côn trùng tại Chợ Lách, Bình Đại.
  • Xử lý côn trùng tại nhà ở huyện Mỏ Cày, Giồng Trôm.
  • Phun côn trùng cho nhà máy tại huyện Ba Tri.
  • Phun thuốc diệt muỗi, diệt ruồi tại huyen Thạnh Phú.

Xem thêm >>> Quy trình phòng chống mối tại tỉnh Bến Tre.

Dich-vu-diet-con-trung-tai-Ben-Tre
Gọi 0818.929.848 – 0969.929.848 để các kỹ sư kiểm soát côn trùng chuyên nghiệp của chúng tôi khảo sát, tư vấn các phương pháp diệt côn trùng hiệu quả cho bạn.

Các loại thuốc diệt côn trùng sử dụng Bến Tre năm 2016.

Thuốc diệt côn trùng Map Permethrin 50EC – (Anh Quốc). Đây là loại thuốc diệt muỗi, diệt ruồi hiệu quả cao, với dạng nhũ dầu đậm đặc, hiệu lực cao để tẩm màn và phun không gian phòng trừ muỗi truyền bệnh (sốt rét, sốt xuất huyết …) và côn trùng dịch hại khác.

Thuốc phun côn trùng Map Oliver 10WP. Là chế phẩm diệt côn trùng an toàn cao thuộc nhóm cúc tổng hợp lên ít ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng, vật nuôi trong nhà và môi trường xung quanh.

Thuốc diệt côn trùng Fendona 10SC – (CHLB Đức). Thuốc diệt côn trùng Fendona 10sc là loại thuốc tốt nhất trên thị trường thế giới mà công ty chúng tôi nhập khẩu về sử dụng, khi phun diệt côn trùng trong nhà, thuốc diệt côn trùng an toàn này không gây mùi khó chịu, không để lại vết ố trên tường và hàng hóa, không ăn mòn bề mặt khi phun.

Thuốc diệt côn trùng hiệu quả cao sau khi phun sẽ tồn lưu lại nhiều tháng diệt các loại côn trùng: Diệt ruồi, diệt muỗi, diệt kiến, diệt gián, diệt rết, ….

Quy trình diệt côn trùng đạt hiệu quả cao tại Bến Tre:

Bước 1 : Diệt côn trùng bằng phương pháp phun tồn lưu: Sử dụng bình phun thuốc côn trùng chuyên dụng có thể phun dung dịch thuốc ra dạng nhuyễn, phun thuốc diệt côn trùng lên bề mặt tường, gầm giường, bàn, tủ, hệ thống thoát nước, hố rác, nơi phát sinh và ẩn nấp của côn trùng.

Với phương pháp diet con trung này, lưu ý nên sử dụng các loại hoá chất có tác dụng tồn lưu cao để diệt trừ côn trùng trong một thời gian dài sau khi thực hiện.

Bước 2: Phun không gian tiêu diệt côn trùng bay: Sử dụng bình phun côn trùng dạng sương mù để diệt các loại côn trùng bay và các côn trùng ẩn nấp trong khe, kẽ, mái, trần nhà và trong đường cống rãnh.

Sử dụng các loại thuốc diệt côn trùng tốt nhất, mạnh có tác dụng tiêu diệt nhanh gọn, hiệu quả tức, bền với ánh sáng, không tác dụng phụ lưu ý khu vực hành lang tiếp giáp với hàng rào bao quanh với mục đích thiết lập một vành đai an toàn bao quanh khu vực.

Quý khách cần tìm dịch vụ phun thuốc diệt côn trùng, diệt ruồi, diệt muỗi, diệt kiến, diệt gián, diệt rết, diệt ong, diệt chuột, …. Tại nhà xin vui lòng liên hệ với Công ty diệt côn trùng Đại Hải tại Bến Tre của chúng tôi.

Dịch vụ phun côn trùng ở Ben Tre chúng tôi cung cấp 24/24 cả ngoài giờ, ngày nghỉ, chủ nhật, ngày lễ, tết.

Gọi 0818.929.848 – 0969.929.848 để các kỹ sư kiểm soát côn trùng chuyên nghiệp của chúng tôi khảo sát, tư vấn các phương pháp diệt côn trùng hiệu quả cho bạn.

THÔNG TIN HỮU ÍCH:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *